Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN USS CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG - LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN USS CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG - LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

 

I- LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN :

 

        Bắt đầu kinh doanh là một phòng kinh doanh của Công ty nhỏ  FAM JSC ( www.maytinhxachtayhanoi.com ) năm 2004, sau khi tách ra thành công ty Cổ Phần USS - Công  nghệ và Truyến thông  ( www.uss.com.vn ). Cho đến nay, Công ty chúng tôi đã trở thành công ty  hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các sản phẩm công nghệ cao bằng cách áp dụng hình thức bán hàng trực tuyến trên mạng Internet (kinh doanh Thương mại điện tử) tại Việt Nam.  Với bề dầy kinh nghiệm trong nhiều năm liên tục lớn mạnh và phát triển ( Tăng trưởng 70-80%/ năm ), Công ty chúng tôi đã và đang không ngừng đạt được những thành quả đáng khích lệ trên con đường phát triển của mình .

     Công Ty Cổ Phần USS - Công  nghệ và Truyến thông  đã mở rộng quan hệ bạn hàng với nhiều đối tác lớn trong cũng như ngoài nước, thiết lập kênh phân phối trực tuyến hiệu quả và hệ thống mạng lưới đại diện thương mại và công tác viên bán hàng tại nhiều khu vực với quy mô rộng khắp trên cả nước, với danh mục hàng hoá ngày càng phong phú, xây dựng được một bộ máy điều hành quản lý chuyên nghiệp biết phối hợp với nhau hiệu quả. Các thành viên trong Công ty luôn nỗ lực hết mình cùng với sự phát triển của Công ty cũng như định hướng và mục tiêu kinh doanh, tham gia đấu thầu những dự án công nghệ trong nước ,  nhập khẩu và phân phối các sản phẩm công nghệ cao như CNTT,SP văn phòng, sản phẩm dành cho Nhà máy, xí nghiệp, trường học của các hãng nổi tiếng và có uy tín trên thế giới.

 

II- GIỚI THIỆU CÔNG TY :

 

 

            Công ty Cổ phần USS Công Nghệ và Truyền thông đã và đang từng bước khẳng định là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Tin học và CNTT tại Việt Nam. Được thành lập theo Giấy phép số 0103039251, Công ty Cổ phần USS  chính thức đánh dấu sự xuất hiện của mình trên thị trường IT.

 

Khi mới thành lập,chúng tôi đã phải đương đầu với bao khó khăn, thách thức. Là doanh nghiệp mới nên trong giai đoạn đầu, thế và lực của Công ty Cổ phần USS  còn yếu. Thêm vào đó, thời kỳ này đất nước mới bắt đầu hội nhập, thị trường IT còn khá non trẻ và cạnh tranh khốc liệt, các sản phẩm Tin học và CNTT được coi là nhóm hàng cao cấp đắt tiền khiến nhu cầu càng trở nên hạn hẹp. Nhưng với tâm huyết của tất cả thành viên và sự sáng tạo trong đường lối kinh doanh, chúng tôi đã dần vượt qua và đạt được những kết quả đáng mừng. Sau hơn một năm phát triển, hiện nay Công ty Cổ phần USS đang triển khai xây dựng được hệ thống bán hàng trực tuyến  3 miền Bắc – Trung - Nam. Số lượng cán bộ nhân viên đã tăng lên, qui mô và phạm vi bán hàng cũng ngày càng được mở rộng. Và kết quả tất yếu mang lại là Công ty Cổ phần USS  đã duy trì được tốc độ tăng trưởng hàng năm trên 70%, duy trì sự ổn định về mọi mặt, cả về thế và lực.USS  đang hướng tới trở thành công ty bán lẻ có quy mô phân phối lớn, đủ sức cạnh tranh không chỉ với các công ty khác trong cùng lĩnh vực, mà còn với các tập đoàn bán lẻ hùng mạnh 100% vốn nuớc ngoài tại Việt Nam khi mà năm 2010 Việt nam hoàn toàn mở cửa thị trường bán lẻ theo cam kết WTO.

Công ty Cổ phần USS  tham gia vào thị trường phân phối trực tuyến  bán lẻ và khẳng định tên tuổi của mình.Chúng tôi chuyên phân phối các  thương hiệu nổi tiếng như: Sony vaio, Apple, Dell, Toshiba, Lenovo Thinkpad, HP Compaq , Acer… Những thành tích trong kinh doanh đã góp phần đưa Công ty Cổ phần USS  trở thành đối tác chiến lược và đại lý cao cấp nhất của các hãng nổi tiếng.

Công ty Cổ phần USS cũng đã xây dựng và duy trì cơ cấu tổ chức chặt chẽ. Đội ngũ nhân viên không ngừng được tăng lên. Song song với sự gia tăng số lượng, trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ của cán bộ nhân viên cũng luôn được USS  đào tạo và bồi dưỡng. Đến nay, trên 15% số nhân viên của USS có trình độ trên Đại học, 70% đạt trình độ Đại học và Cao đẳng. Hầu hết các cán bộ đều có hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Đây là cơ sở để chúng tôi hết sức tự hào khi mang đến cho quý khách hàng một phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động và sáng tạo.

Trong những năm qua, chúng tôi đã cố gắng không biết mệt mỏi để mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng hết sức đa dạng, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng, giá cả cạnh tranh. Vượt trên những giá trị vật chất đó còn là niềm tin mà USS  cam kết đối với Quý khách hàng  “ Khách hàng được nhiều hơn  những gì chúng tôi hứa “ bảo vệ đúng giá bán, khách hàng không bao giờ bị mua đắt (" Hoàn lại tiền nếu khách hàng mua đắt hơn các nơi, khác " ) kiểm tra khắc phục sự cố phần mềm cho khách hàng ngay cả khi khách hàng không mua tại USS, cam kết không bán hàng giả/ hàng nhái, chỉ bán hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.

Hiện nay, USS đang  vươn mình, để  trở thành 1 trong những công ty hàng đầu Việt trong lĩnh vực CNTT. Bên cạnh việc duy trì tốc độ tăng trưởng cao, ổn định ở tất cả các nhóm sản phẩm, chúng tôi cũng đã xây dựng được hình ảnh thân thiện, gần gũi trong tâm trí khách hàng, chiếm được những tình cảm yêu mến và sự tin tưởng của quý khách hàng.

Với tôn chỉ :”“ Khách hàng được nhiều hơn  những gì chúng tôi hứa”, Công ty USS  cam kết tiếp tục mang đến những giá trị gia tăng, giữ vững uy tín và niềm tin với khách hàng, với đối tác để tiếp bước trên con đường phát triển. Toàn thể nhân viên USS  luôn thấu hiểu và tâm niệm: Không chỉ cung ứng những giá trị tốt nhất mà vượt trên tất cả là tạo dựng niềm tin tuyệt đối cho quý khách hàng vào thương hiệu!

 

Tầm nhìn chiến lược của USS:

 

   Chúng tôi nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một công ty công nghệ hàng đầu của Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế trong lĩnh vực phân phối bán lẻ dựa vào phát triển kênh bán hàng trực tuyến và phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm công nghệ cao liên quan dành cho văn phòng, cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, trường học, đồng thời trở thành nhà thầu chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tổng thể cho các dự án thuộc khối doanh nghiệp vừa và nhỏ, khối doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp liên doanh và nước ngoài .... Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các công ty, tập đoàn công nghệ, các tập đoàn phân phối và bán lẻ trong và ngoài nước, Chúng tôi sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đem lại lợi nhuận cho các cổ đông, cho sự nghiệp cá nhân của các thành viên và cho sự nghiệp phát triển công nghệ và sự thịnh vượng của đất nước nói chung.

Chúng tôi hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để làm chủ và đi đầu các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực Công nghệ  đặc biệt là công nghệ thông tin, internet và thương mại điện tử.

Chúng tôi xây dựng được đội ngũ giàu tri thức, kỷ luật cao, có tinh thần đoàn kết - nhất trí, năng động - sáng tạo trong tư duy và hành động Chúng tôi sẽ xây dựng và phát triển dựa trên một nền tảng quy trình sản xuất và công nghệ tiên tiến, hiện đại, theo các tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000, hệ thống quản lý tiên tiến chuyên nghiệp và tin học hóa ở mức độ cao, nhằm giảm thiểu thời gian chuyển giao giữa các khâu trong hoạt động kinh doanh.

Chúng tôi xây dựng một nền văn hóa doanh nghiệp với những nét đặc thù đậm đà bản sắc phương đông kết hợp với phong cách chuyên nghiệp của các nước tiên tiến phương Tây, làm nền tảng để vận hành bộ máy công ty đi đến đỉnh cao vinh quang

Chiến lược của chúng tôi phát triển theo các mảng phát triển lớn sau:

1. Xây dựng kênh bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt nam để phân phối và bán lẻ hàng hóa (B2B và B2C), sử dụng các công cụ website, phần mềm quản lý điều hành hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp, công cụ quản trị, truyền thông, chuyên nghiệp nhanh chóng hiệu quả để kết nối hàng trăm nhà nhập khẩu, phân phối chuyên nghiệp, hàng nghìn đại lý, cộng tác viên bán hàng trên khắp cả nước, khả năng cung cấp hàng chục nghìn sản phẩm công nghệ mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ hoàn hảo.

2. Phát triển chuỗi siêu thị cung cấp bán lẻ các sản phẩm bao gồm dành cho văn phòng, sản phẩm tiêu dùng tại các trung tâm lớn như Hà nội, TP HCM, Đà nẵng để bán hàng trực tiếp cho khách hàng tới mua sắm

3. Trở thành nhà thầu chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp tổng thể về công nghệ thông tin, viễn thông, giải pháp cho văn phòng hiện đại, thông minh, giải pháp an ninh cho nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, giải pháp tổng thể cho trường học như phòng vi tính, phòng học đa năng, phòng thí nghiệm, nội thất trường học, thư viện...Tập trung vào khối khách hàng 

doanh nghiệp vừa và nhỏ, khối chính phủ, khu vực doanh nghiệp liên doanh, nước ngoài, các khu công nghiệp trên cả nước...

- Trở thành công ty hàng đầu Việt Nam  trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm và dịch vụ Tin học và CNTT

- Xây dựng hệ thống bán hàng trực tuyến  mang thương hiệu USS  với những nét đặc trưng riêng biệt tại khắp các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, để tạo ra sự thuận tiện nhất cho nhu cầu mua sắm của Quý khách hàng.

- Tạo dựng cho USS một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, trẻ trung để mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng dựa trên nền tảng tinh thần làm việc dân chủ.
- Xây dựng USS trở thành một tập thể đoàn kết, thân ái, cùng nhau sẻ chia trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi.

 

Triết lý kinh doanh của USS:

 

- Văn hoá doanh nghiệp là nhân tố cốt lõi cho sự phát triển, hoà quyện cùng những giá trị đạo đức và sự tận tâm trong kinh doanh để hướng tới những mục tiêu phát triển bền vững và ổn định.

- Đúc kết và hội tụ trong mọi chính sách và dịch vụ mà USS cung ứng cho khách hàng là tất cả những giá trị tạo nên hình ảnh và thương hiệu của đơn vị CNTT lớn nhất Việt Nam.

 

Công ty Cổ phần USS - Công nghệ và Truyền thông
VPGD : Số 24/192/72 Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Mã số thuế : 0104067087
TEL: 04.35666856 - 04.35666930(4 Line)FAX: 04.35650554.
HOTLINE: 09.0407.6688 / 092.333.6.333 /0926161666

- Tài khoản công ty:

 

1. Đơn vị thụ hưởng : Công ty Cổ phần USS Công nghệ và Truyền thông

Tài Khoản Ngân Hàng : 0011004018126 tại Sở Giao Dịch - Vietcombank

     - Tài cá nhân:

1. Nguyễn Quang An

           Người thụ hưởng : Nguyễn Quang An

Ngân hàng Ngoại Thương Hà Nội Số TK : 0021001927541

Điện thoại : 090.407.6688 

2. Đặng Thị Quý Anh

           Người thụ hưởng : Đặng Thị Quý Anh

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn ( AgriBank) - Chi nhánh Đống Đa  Số TK : 1504205134801

Điện thoại : 092.3336.333 

3. Đặng Thị Quý Anh

           Người thụ hưởng : Đặng Thị Quý Anh

          Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam ( BIDV Bank ) STK : 21510000524259

 

          Điện thoại : 092.3336.333 


 

 

 

 

 

 

 


09:14 06-04-2017 (6 năm trước)